0
ILIPOISHIA..…….

Frida alikuwa amesimama kwenye dirisha la kioo la chumba kilichokuwa kikikabiliana na changu akiwa uchi wa mnyama , akinionyeshea ishara ya mabusu na kuniita niende kuuonja utamu wake.

“unassubiri nini, kuja.”

Aliniuliza kwenye simu.

“hatamimi mwenyewe najishangaa.”

Nilimjibu.

“ni chumba namba 22”

Alinitajia na mimi nilichokifanya nikukata simu kisha nikatoka nje ya ofisi huku mwili wangu wote ukisismka kwa hamu ya kuuonja utamu wa Fridah kwa mara nyingine.

MUENDEKEZO WAKE

Nilipopofika mapokezi nilimtaarifu kwamba kuna mtu natakiwa kukutana nae chumba namba 22 mhudumu huyo alikiri  kwamba alikuwa ananitarajia kufika hapo , alinipa funguo ya kielekitroniki kwa ajili ya kuufungua mlango huo, iliyokuwa  na umbo la kadi.

Nilipofika mlangoni niliipitisha funguo hiyo katika kitasa chake , kitasa hicho kilitoa mlio wa kubipu na kuwasha taa iliyoonyesha kuikubali funguo hiyo kisha mlango ulifunguka.

Nilipoingia ndani nilimkuta fridah akiwa amesimama akiwa uchi kama vile nilivyomuona tokea kule dirishani , nilichokifanya ni kumkimbilia na kumkumbatia kwa nyuma, nilipata msisimko wa aina yake apale matako yake yalipoigusa mashine yangu.

Fridah alicheka kicheko laini huku akiyarudisha nyuma makalio yake na kuyafanya yazidi kuigonga gonga mashine yangu.

Kilichotokea hao nilijikuta nimembeba juu juu . aliirusha rusha miguu yake kama vile anaendesha baiskeli, huku akicheka nilipofikika kitandani nilianguka nae sikufikiria kuvua viatu wala nguo nilichofikiria kwa wakati huo ni kuyala matako yake na kukinyonya kitumbua chake.

“yaani , Alex wewe!”

Aliongea Fridah kwa sauti yake nyororo, miguu yake alikuwa ameipanua, paja lake moja huku lingine kule, nililikamata moja kwa mikono yote miwili na kuanza kulinyonya kwa uchu.

“mmmh, alex jamani.”

Fridah aliongea lakini mimi sikumjibu kitu niliendelea kulinyonya paja hilo huku nikiupapasa mguu wake wote, sio siri nilikuwa na hamu kweli na paja hilo , toka siku ile tulipokuwa nyumbani lounge, nilipokuwa nikilitomasa tulipokuwa tunacheza wimbo wa umelala dolo mtalimbo, nilikuwanimepania siku nikipata nafasi kulinyonya paja lake ntalinyonya haswa na siku yenyewe ni leo, niko huru kulinyonya tani yangu.

Mkono wangu mmoja niliiupandisha juu mpaka kwenye kitumbua chake na kuanza kukichezea kitumbua hicho kwa vidole vyangu , huku nikiendelea kulinyonya paja hilo.

“aaaaaassssssssiiii, aaaaiiiiiiiii!!!!!”

Alilalama Fridajh  hukuakijibenua kwa staili ambayo ilivifanya vidole vyangu viweze kukichambua kitumbua hicho vizuri, alikuwa akitoa miguno ya kimahaba huku akivikatia kiuno vidole vyangu huku mimi nikivichezesha vidole hivyo na huku nikiwa bize na paja lake kwa wakati huo huo.

“mmmh. Mmmh”

Niliguna huku nikisikilizia utamu wa paja hilo.

Kusema kweli isingekuwa rahisi kwangu kuliachia paja hilo utamu niliokuwa naupata hapo siwezi hata kusimulia.

Nilipotosheka nilimgeuza akawa amelala kifudifudi huku vidole vyangu vikiendelea kuchezea kitumbua chake japo safari hii nilivipitisha kwa chini, alikuwa akikata kiuno na kuyafanya matako yake yacheze cheze na hapo sasa ndipo nilipokuwa napataka nilianza kuyanyonya matako hayo huku nikiyaminya minya kwa ule mkono wangu mmoja uliokuwa free.

“mmmmmmhhhhh, aaaaaassssssssiiii.”

Frida alilalama kimahaba huku akiwa hoi hoi mimi niliendelea kulinyonya tako lake kisawa sawa huku vidole vyangu vikichezea kitumbua chake haswa.

Niliivua suruali yangu na kuishika mashine yangu iliyokuwa imesimama ile ile .

Nikaiweka kati kati ya matako ya Fridah, fridah akawa anayatikisa matako hayo na na kuigonga gonga mashine yangu. Nikaishika mashine hiyo na kuiweka katikati ya matako hayo,

Fridah aliendelea kuyatikisa matako yake na kuifanya mashine yangu igongwe gogwe kila upande huku ikilisikilizia joto joto tamu lililokuwa kwenye matako hayo.

Niliyashika na kuyabananisha yakawa kama yameifunika mashine yangu na hapo nikaanza kuisukuma taratibu kwa kuipeleka juu na chini.

Fridah alicheka kicheko laini, huku akijaribu kuendelea kuyatikisa matako hayo, lakini safari hii haya kutikisika kwa kuwa nilikuwa nimeyashikilia bali nilikihisi jinsi kiuno chake kilivyokuwa kikienda juu na chini.

 Hapo nikajua kwamba hata kitumbua chake kitakuwa kikizunguka kwa staili hiyo hiyo nikajikuta napata hamu ghafla ya kuiingiza mashine yangu katika kitumbua hicho ili niufaidi utamu pale kitumbua hicho kikizunguka wakati mashine yangu imezama ndani yake.

Niliichomoa mashine yangu katikati ya  matako hayo na kisha kuichomeka kwenye kitumbua hicho, iliingia taratibu huku Fridah akiipokea kwa kukata kiuno

“nakupenda Alex , wewe ni mtamu sana, mtamu mno.”

Aliongea Fridah huku mzuka ukizidi kumpanda na mimi nilipagawa na jinsi kiuno chake kilivyokuwa kikizunguka na kuipeleka mashine yangu huku na kule, niliongeza kasi ya kuisukuma mashine yangu huku nae akizidi kukata kiuno, mikono yangu wala haikuacha kuyaminya minya matako yake ambayo sio siri yalikuwa yakizidi kunipa mshawasha ,fridah alikuwa na tako wacha na lilikuwa likitia hamu ya kulishika karibu kila wakati.

“aaaaaahhh, mmmmmhhhhh, mpenzi weeeeee”

Alillalama Fridah huku akizidi kuzungusha kiuno chake na mimi kupiga mikiki, ilikuwa sio rahisi kuacha kwani kila nikiisukuma mashine yangu utamu ulizidi kuongezeka.

Tukaaamua kubadili staili akanipa ile staili ya mbuzi kagoma , kwa kweli hii niliiifurahia zaidi kwani sasa tako lake nililifaidi ile ile, nilikuwa nikilipiga kofi huku nikiliminya minya. Fridah alizidi kukata viuno huku akinisifu kwa mautundu niliyokuwa nikimuonyeshea

Niliinama na kushika matiti yake na kuanza kuyaminya minya huku nikiendelea kupiga mikiki yangu.

“aaaaaasssssssiiii, mmmmmmmhhhhhh,  aleeexxxxxxx mpeeeeenziiiii”

 Fridah alilalama kimahaba huku akikakata kiuno pale nilipokuwa nikiyaminya matiti yake, nilikuwa nikizishika chuchu zake na kuzizungusha zungusha.

Niliziachia chuchu hizo na kuzishika nywele zake hapo ilimbidi akinyanyue kichwa chake , mapaja yangu yaligongana matako yake nilipokuwa nikipiga mikiki na kufanya matako hayo yatoe mlio wa pwata pwata .

“mmmmh, baby , honey , sweeeety”

Fridah alijikuta akiniita majina yote hayo kwa jinsi utamu ulivyokuwa ukimnogea . tulibadili staili nyingine na nyingine , zote zilitufanya tuzidi kuchachawa na utamu penzi hilo kila mtu alikuwa amenogewa na mwenzake ile ile.

Mimi nikilishika tako lake yeye alikuwa akichezea kifua changu yani utamu ulikuwa juu ya utamu.

Baada ya kulifaidi penzi hili lenye kila ladha ya utamu tuliiingia bafuni kuoga pamoja huko tulicheza michezo mbali mbali yamapenzi, tulipakana sabuni na kusuguana huku tukiendelea kutomasana mpaka tulinogewa na kuanza mechi nyinginne huko huko na hiyo mechi  ya bafuni ilikuwa tamu kweli kweli  kwani tulikuwa tukigongana huku miili yetu ikiwa ikiteleza kwa sabuni tuliyokuwa tumepakana kwenye huku kila sehemu tulipokuwa tukitomasana palikuwa apakiminyika kwa namna ya pekee sana ukijumlisha na maji ya mvua yaliyokuwa yakitumwagikia mwilini mwetu taratibu hapo ndio yalifanya tuione mechi hiyo tamu ajabu.

“nakupenda Alex.”

Fridah aliongea kwa sauti ya kimahaba tulipokuwa tumekumbatiana huku maji ya bomba la mvua yakitumwagikia  mwilini.

“hata mimi nakupenda.”

Nilimuitikia .

Tulikuwa tumeshajisahau kabisa kwamba penzi letu ni la kuibia tu, na wala si rasmi kiasi cha kupendana kama sisi tuilivyokuwa tunafanya.kila mmoja alikuwa na mpenzi wake na wapenzi wetu walitupenda si mchezo.

Baada ya hapo tulitoka katika bafu hilo huku kila mmoja akimfuta mwenzake kwa taulo.

Itaendelea……

Post a Comment Blogger

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
 
Top