0
ILIPOISHIA..…….

Tayari kitumbua hicho kilikuwa kimesha lainika, kama ningekuwa na ukame wa kufa mtu ningeweza kuunga moja kwa moja kwa kuchomeka mashine yangu.
Lakini sikutaka kufanya hivyo nilitaka kumuonyeshea mrembo huyo jinsi nilivyo mtaaalamu wa kuichezea nyapu.
“am gonna do a finger fuck for a while”
Niliwa za na kisha kuanza kuvichomeka vidole vyangu taratibu.

MUENDELEZO WAKE:

“aaaaaaaasssssssssssssssssssss!!!!!!!!!!!”
Alilalama kwa hisia mrembo huyo.
Pale nillipokuwa nikivichomeka vidole vyangu kwa ufundi wa hali ya juu. Staili hii ya kuchomeka vidole ndio staili niliyoitumia kwa Aisha kwenye rusha roho , mpaka akathubutu kusema kwamba vidole vyangu ni mashine tosha.
Bila shaka unataka kujua kuhusu Aisha.
Huwezi kuamini sijawahi kukutana na aisha kabla ya usiku huo wa rusha roho ya mwajuma alipokuwa anatolewa mwali. Yeye aliokuwa ni mmoja kati ya ndugu wa mwali waliotoka tanga kwa ajili ya shughuli hiyo.
Ulikuwa ni mduara wa wanawake kwa wanaume wakicheza wimbo wa pole samaki ulioibwa na offside trick.
Mimi nilikuwa pembeni ya mduara huo nikiwaangalia watoto wa kike jinsi walivyokuwa wakitikisa nyonga na hapo ndipo nilipomuona yeye kati yao, naweza kusema alikuwa ni msichana wa pekee usiku huo na hii si kwa sababu alikuwa mzuri zaidi wote tu bali pia jinsi alivyokuwa akiyakata mauno kwa staiili ya kipeke yake, jinsi alivyokuwa akiiirusha mikono yake na kurembua macho yake vyote hivi vilinifanya nipagawe na mrembo huyu.
“najiweka hapa.”
Nilmwambia Rich ze vumbi mshikaji wangu wa nguvu niliyekuwa naruka nae vigodoro kila siku.
“unaumwa wewe, huyu demu amewakwepa watu kibao waliotaka kucheza nae.”
Aliongea Rich ze vumbi.
“lakini sio mimi.”
Nilimjibu kwa kujiamini, rich alikuwa hajui kwamba kila wakati nilipokuwa nimesimama hapo nilikuwa najaribu kucheza na macho ya mrembo huo kwa ishara.
Bila kusita nilienda kujichomeka nyuma ya msichana huyo na kushika kiuno chake.
“weweeee!”
Aliongea mrembo huyo na kisha kugeuka nyuma kuniiangalia usoni.
“ukiitoa mikono yangu utakuwa umepoteza nafasi muhimu sana katika maisha yako.”
Nilinong’ona kwenye masikio yake.
“kwa nini!?”
Aliuliza .
“Nina kitu ambacho wasichana wote wanaota kukipata , na usiku wa leo kitu hicho kitakuwa chako peke yako.”
“kitu gani hicho!?”
Aliuliza tena.
“ukiniacha nicheze nyuma yako usiku huu, kitu hicho hakitakuwa kitendawili kwako.”
Niliongea huku mikono yangu ikikichezea kiuno chake taratibu.
“unanichekesha .”
Aliongea huku akicheka kicheko cha chini chini.
Maongezi yote hayo aliendelea huku bado tukiwa ndani ya mduara tukizunguka kwa kucheza kama walivyofanya watu wengine wote katika mduara huo.
Rich ze vumbi alibaki ameduwaa kuniona mtu mzima bado nadumu nikiwa nimeshikilia kiuno cha mrembo huyo.
Na wala hakushangaa yeye peke yake bali kila mwanaume aliyejaribu kucheza na msichana huyo akakataliwa alibaki ameduwaa, kusema kweli msichan huyo aliwasotesha watu kweli kweli usiku huo, lakini kwa mguso wa mikono yangu alikaa. Sikuwa na uhakika kama kweli maneno yangu ndio yaliyomshawishi mrembo huyo kukubali kucheza na mimi.
Alikuwa akicheza kwa kuuzungusha kiuno taratibu mashine yangu iligusana na matako yake , kwa jinsi alivyokuwa yakitikisika alipokuwa akizungusha kiuno, yaliiifanya mashine yangu izidi kujikaza huku nikisikia raha moja ya ajabu.
Alikuwa akiyapiipekecha mashine yangu kwa matako yake na kunifanya nijisikie utamu ambao haukuwa na kifani.
Sikukiachia kiuno chake , niliendelea kukiminya taratibu, huku naye akizidi kujibenua kwa staili ambayo ilinifanya nizidi kusismka kimahaba.
Nilitamani tungekuwa sisi wawili tu hapo ili niitoe mashine yangu katika suluari yangu iliyokuwa ikitaabika kwa maumivu ya kukosa uhondo wa kuchomekwa kwenye kitumbua cha mrembo huyo ambaye alikuwa akiifanya mashine hiyo itoke na udenda w ahamu ya kitumbua hicho.
Mduara uliendelea kuzunguka huku nyimbo zikibadilishwa , mara hii mara ile huku kila mwanaume katika mduara huo akiwa amekamatia kiuno chamsichana wake.
Safari hii wimbo uliokuwa ukilindima ulikuwa ule wa nipe mgongo toka kwa babu haisa.
Aisha nae alikuwa akiinama na kucheza kwa staili ya kunipa mgongo, basi mimi nilifanya kazi ya kuangaika na mgongo huo kama vile nataka kuupanda.
Huku Aisha akiendelea kukata kiuno , huku matako yake akiyatikisa kwa kuyapeleka chini na juu , kilichofuata hapo ilikuwa ni mimi kuyafuata matako hayokwa kuyagusisha na mashine yangu kila yalipoelekea , akiinama na mimi niliinama akiinuka niliinuka nae. Tulikuwa tukienda sambamba kwa kila staili.
Lakini hata hivyo sikulizika nilitaka kumuonyesha Aisha jinsi ninavyo yaweza mambo.
Huku akiendelea kukata kiuno niliupenyeza mkono wangu kwenye sketi yake na kuinua chupi yake taratibu na kisha niiviingiza vidole vyangu kwenye kitumbua chake, nillimsikia Aisha akihema kwa hisia huku akiendelea kuzungusha kiuno chake tukiwa kwenye mduara huo, kwa jinsi nilivyouingiza mkono wangu kitaalamu , hakuna mtu yoyote aliyekuwepo kwenye kigodoro hicho aliye shtukia kwamba nimeingiza mkono wangu kwenye kitumbua cha Aisha , tena ukizingatia kligodoro chenyewe hakikuwa na taa, mtu mwingine akiangalia anaweza sema nimeshika kiuno tu.
Niliendelea kuvichomeka vidole hivyo taratibu na kumfanya Aisha azidi kuchachawa kimahaba .
Aliguna miguno ya kimahaba ambayo niliisikia mimi peke yangu, huku kiuno chake akikizungusha kwa staili ambayo dah, yani sijui niielezee vipi, alijibenua kwa staili ambayo sikuwahi kuiona kwa kweli mpaka akaifanya mashine yangu iingie kati kati ya matako yake na hapo akawa anaisugua mashine hiyo kwa kushuka chini na kurudi juu tena yani utafikiri nilikuwa naisukuma mashine hiyo kwenda kwenye kitumbua chake.
Kichwa cha mashine yangu ndio loo! Kilikuwa kikipata tabu kweli kweli, muda wote kilikuwa kikiigonga gonga chupi yangu na kutaka kutoka kilazima ili kikutane na ngozi ya Aisha kwa namna yoyote ile .
Tayari kilikwishaigusa ngozi hiyo na kujua kwamba ni laini japo kiliigusa kikiwa ndani ya nguo na sasa kilikuwa kinatamani kuchoropoka na kuigusa ngozi hiyo kikiwa wazi .
Joto joto la matako ya aisha ambalo mashine yangu ilikuwa ikilihisi ikiwa ndani ya suluari lili ifanya mashine hiyo iote uchizi na kujaribu vitu ambavyo kwa hakika vilikuwa haviwezekani bila ya mimi mwenyewe kuipa ushirikiano.
“mmmh, aaaassss!”
Aisha alilalama kimahaba , bado tulikuwa katika mduara huo huku mimi nikiendelea kuvichezesha vidole vyangu katika kitumbua chake.
Kusem,a kweli safari hii Aisha alikuwa amezidiwa kabisa , hata makeke yake aliyokuwa akiyaonyesha katika kucheza yalipungua , miguu yake ilikuwa kama vile inaishiwa nguvu , niilichogundua hapo ni kwamba kama tukiendelea kubaki katika mduara huo basi kuna watu Fulani Fulani wanaweza kuusoma mchezo.
“mi siwezi kucheza tena .”
Aliongea Aisha kwa sauti laini ya kimahaba.
“kwa hiyo?”
Nilimuuliza.
“napita njia hii wewe pita ile , tukutane kwenye kile kichochoro.’
Aliongea aisha maneno ambayo niliyaitikia kwa kutikisa kichwa .
Kisha aliondoka kwenye mduara huo na kuzuga zuga kisha kuifuata njia aliyonielekeza.
Mimi mwenyewe sikuwa na jinsi zaidi ya kuzuga kwa dakika kadhaa na kisha kuifuata njia niliyoelekezwa.
Nilitembea huku nikiwa na hamu kubwa ya kumkamata mtotoAisha ile kiuakika, tayari nilikwisha uonja utamu wa mauono yake pale kwenye mduara , sasa nilitamani kuyashuudia mauno hayo pale mashine yangu ikiwa imezama kwenye kitumbua chake.
Nilitembea huku nikivutia hisia uroda nitakao enda kuupata , mate yalikuwa yakinitoa kwa uchu , huku mashine yangu ikiizidi kufanya vurugu ya kuigonga gonga chupi kwa fujo, safari hii kweli ilikuwa na dhamira ya dhati ya kutoka ndani ya kufuli hilo.

Nilipofika kwenye kichochoro hicho nilimkuta Aisha amesimama akinisubiri , alikuwa amenipa mgongo hapo sikujua nianze kumshika wapi, kati ya bega au kiuno.

Source giftkipapa.com

Post a Comment Blogger

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
 
Top