0
ILIPOISHIA..…….
Machungu yote niliyokuwa nayapata katika mapenzi , kero zote za mademu wa uswahilini ambao mikono yao iko mbele mbele kukusanya mkwanja bila hata ya kujali mwanaume anaye mchaji pesa anajipinda kiasi gani kumpatia burudani, wasichana hao walivyokuwa wana roho mbaya walikuwa wakijikausha kimya kuyafaidi mautundu yangu na kula mkwanja wangu na harafu kuniongeza presha juu kwa kuwapaparikia wanaume wenye pesa zaidi yangu jambo ambalo lilikuwa likiufanya moyo wangu uingie kwenye kaa la moto kila wakati.
Kila siku nilikuwa mtu wakuhangaika kumbembeleza msichana niliyekuwa naye anipende mimi tu
Lakini wapi alinizuga tukiwa wote chumbani lakini haukupita mudas mrefu nilisikia kashfa yake mtaani.
Yalikuwa maumivu juu ya maumivu ambayo yalinifanya nigeuke kuwa mtu wa kubadili wasichan kila wakati na wakati mwingine kuwa na wengi kwa wakati mmoja ili kama mmoja akini saliti na kuondoka zake nibaki na mwingine.
Lakini leo jimama Enjol ameifungua akili yangu, amenifanya nitambue kwamba, mapenzi yanaweza kubadilisha maisha yangu.
MUENDELEZO WAKE…
“aaaaaaassssssssssssssi , aaaaaaassssssiiii, mmmmmmmmmh”
Jimama Enjol alikuwa akilalama kimahaba , huku mimi nikiendeleza mikuno yangu, usiku huo nilikuwa nikipiga mikuno ya haswa haswa.
Hakupita muda mrefu nilianza kusikia dalili ya kupiga bao, hapo sasa nikajikuta naongeza spidi , Jimama Enjol naye pamoja na kuwa usingizini aliyaongeza mauno kama vile anajua kwamba huku mambo yameiva , nilimkumbatia kwa nguvu huku nikizitikisa nyavu na kushangilia ushindi.
“aaaaaah, mmmmmh, ahhh”
Nilijikuta natoka kelele hizo huku nikisikilizia utamu usio kuwa na kifani, baada ya hapo nikawa hoi , nilijiachia huku bado nikiwa nimemkumbatia jimama Enjol, nikihema.
“Asante Alex.”
Niiilisikia sauti ya jimama Enjol huku akikipapasa kichwa changu, sauti hii haikuwa kama ile ya awali , ambayo nilikuwa nahisi yupo usingizini akiweweseka.
“umeamka saa ngapi!?”
Nimilimuuliza huku nikishangaa.
“Nimekushtua eeeh?”
Aliuliza huku akicheka.
“eeh, nashangaaa ghafla tu.”
“kwa taarifa yako hata sikulala, niliposikia kengele inalia na mlango unafunguliw nikachungulia dirishani nilipoona ni wewe ndio unaingia , nikasema ngoja nikuchezee mchezo”
Aliongea Jimama Enjol na kisha akaanza kucheka tena.
“sawa leo umenipata”
Niliongea kinyonge.
“mmh, usikasirike baby wangu jamani.”
Aliongea huku akijaribu kunibembeleza.
“sitaki huko.”
Niliongea huku nikijisogeza mbali nae kujifanya nimesusa.
Nae akanisogelea nikasogeambali zaidi akasogea tena, ukawa kama vile mchezo.
Mwishowe akapanda juu yangu na kunikalia hapo sasa sikuwa na popote pa kukimbilia . nikabaki namuangalia usoni huku sura yangu nikiwa nimeikunja kwa hasiras zangu za kuigiza.
“cheka kidogo basi , mpenzi.”
Aliongongea , lakini mimi sikumjibu kitu zaidi ya kuendelea kununa tu.
Alichokifanya hapo kwa kweli kilinifanya nilazimike kucheka . alianza kunitekenya kwapani na maeneo ya ubavuni nilicheka haswa , nae pia alikuwa akicheka , kwa pamoja tulicheka kwa dakika kadhaa mfululizo alafu kicheko chetu kilikuja kukatika pale jimama Enjol alipoinama na kuibusu midomo yangu.
Akiwa bado amekaa juu yangu, matiti yake yalikuwa yakikigusa kifua changu na mikono yangu haikuweza kuvumilia kulishika tako lake ambalo lilikuwa limejikusanya na kujenga umbo moja zuri ajabu.
“nakupenda , alex.”
Jimama Enjol aliongea na kisha kuibusu tena midomo yangu, sikumjibu kitu zaidi ya kulipokea busu hilo mulua , tulinyonyana denda mpaka basi , huku tukibilingishana katika kitanda hicho.
Sijui hata usingizi ulinichukua muda gani lakini nilijikuta nashtuka nipo peke yangu kitandani , madirisha yakiwa yamefunguliwa na mwanga wajua ukikiangaza chumba hicho.
Baada ya muda kidogo mlango wa chumba hicho ulifunguliwa, aliyeingia ni jimama Enjol akiwa anasukuma kitoroli kidogo chenye beseni lenye kifungua kinywa , kikombe cha kahawa , juice , vipande vya mkate vilivyopakwa siagi, blue band na jam, mayai, soseji na vingine sijui ni nini.
Vyote hivi vilikuja kwangu.
Ni mimi ndio natakiwa kunywa

Post a Comment Blogger

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
 
Top