0
ILIPOISHIA..…….
“uuuh!”
Alishtuka kidogo mara baada ya kuishika mashine yangu, ilikuwa imejikaza na kuwa ngumu kweli kweli.
Alianza kuipapasa kwa mikono yake laini mithiri ya sufi.  Kwa jinsi alivyo isugua mashine hiyo alinifanya nijisikie traha moja ya ajabu, joto joto la mikono yake ndio lilizidi kunifanya nijihisi niko  ulimwengu mwingine kabisa , akainuka na kisha kuinua kichwa chake na kuusogeza mdomo wake jirani na mashine yangu na hapo akaanza kuinyonya .
“mmmh”
Niliguna , huku nikiishuudia network katika kichwa changu ikipotea taratibu, kwa jinsi alivyokuwa akiinyonya mashine yangu alikuwa akinipagawisha kweli kweli, nilihisi kama dunia yote ni yangu.
Hata Yule demu wa Kitanga niliyekutana naye kwenye shoo ya Dr. john na wimbo wake wa goma la kitanga alikuwa haoni ndani.
Yule alikuwa akinyonya kwa kusukutua huku akigusisha kichwa cha mashine yangu kwenye hereni aliyoitoga kwenye ulimi wake.
 Lakini jimama Enjol staili yake ilikuwa tofauti, yeye alilamba taratibu huku  akienda  sambamba na mdundo wa wimbo wa  ‘alamba , alamba  hamu , hamu.’
Endeleeea….
 “aaahhh, mmmmh”
Nuilijikuta natoa sauti hiyo baada ya Enjol kuzidi kuninogeshea utamu, safari hii ilikuwa balaa kwani aliiisogeza mashine yangu mpaka katikati ya matiti yake na huku akiwa ameyabananisha matiti hayo alinitaka nianze kuisukuma mashine taratibu , kama vile nakula mzigo.
Raha niliyoipata hapo  haikuwa na kifani.  Joto joto nililipata kwenye kifua chake lilinifanya nisisimke mwili mzima. Niliendelea kuisukuma mashine hiyo huku bado jimama Enjol akiwa ameibana kwenye matiti yake.
 Na kuyachezea chezea matiti hayo kwa kuyapekecha pekecha. Basi hapo ilikuwa kama vile nyonga inazunguka kila nilikoipeleka mashine yangu nilikutana na ngozi laini ya matiti ya jimama  Enjol .
Iliyokuwa ikibonyea taratibu na kunifanya nizidi kupata mzuka. Zaidi ni miguno aliyokuwa akiitoa hiyo ndio ilikuwa ikinifanya nizidi kusisimka na kupata hamu ya kuzidi  kuisukuma mashine yangu katika kifua hicho ambacho ama kwa hakika kilikuwa kikinipa karibu kila radha iliyokuwa katika dunia hii.
Hali ilianza kunibadilikia nikajiona kama vile mchezaji aliye na mpira katika kumi na nane , kilichofuata hapo ilikuwa ni kuachia shuti moja matata na bila kufanya makosa nilitikisa nyavu.
“aaahh, ahhh.”
Nilihema nusu nusu huku nikitoa kelele hizo kwa hisia.
Ilikuwa ni raha moja aya ajabu , nilitamani hali hiyo iendelee hivyo hivyo wakati wote.
“uh”
Pumzi zangu zilishuka nikiwa hoi bi taaban.
Lakini kwa jimama Enjol kwake ilikuwa ni tofauti yeye ndio kwanza alitaka mechi ndo ianze, akaichukua mashine na kuanza kuiramba upya, msisimko niliokuwa nikiupata awali ulianza kujirudia tena na mashine ikaanza kujikaza upya na kuwa ngumu kama mwanzo.
“nipe mambo basi mpenzi.”
Aliongea jimama Enjol kwa sauti nyororo  na mimi sikutaka kuyakawiza mambo, nilimruhusu refalii apige filimbi kwa ajili ya kuanza mechi.
Staili aliyonitolea jimama Enjol nilikoma nayo, ilikuwa ni mbuzi kagoma lakini kwa jinsi alivyojibenua ilikuwa kama vile alikuwa akinipa mgongo niupande.
Taratibu nikaanza kuiingiza mashine kwenye kitumbua chake  huku nikiwa nimeshikilia kiuno chake kilichokuwa na chachandu ya dhahabu.
“aaasssi, aaaah!”
Jimama enjol alilalama pale nilipoanza kupiga mikiki taratibu, sikutaka papara , nilijua haraka haraka haina Baraka.
“aaaiiiiih”
Alizidi kulalama jimama Enjol huku  na mimi nikiendeleza mambo kwa mwendo wangu ule ule wa taratibu.
“nakupenda, nakupenda Ale…..x”
Aliongea kwa kujiuma uma kimahaba huku kiuno chake akikizungusha taratibu.
Mambo yalininogea na mimi niliendelea huku nikiyaminya minya makalio yake taratibu
Alikuwa akitoa miguno iliyokuwa ikinifanya nizidi kupatwa na hamu.
“mmmmmmmmh, aaaassssss!”
Alilalama Jimama Enjol pale nilipo badili spidi na kuanza kukimbiza. Nilikuwa nimekishikilia kiuno chake sawa sawa huku nikikivuta kwa nyuma kila nilipo isukumia mashine kwa  mbele .
Matako yake yaligongana na mapaja yangu na kuyafanya yatikisike tikisike, nilipo yaangalia matako hayo jinsi yalivyokuwa yakitikisika mzuka ndio ulikuwa ukizidi kunipanda na kujikuta naongeza spidi zaidi.
Enjol alizidi kuwa hoi kwa mikuno hiyo huku mimi nikizidi kupagawa na jinsi wezele lake lilivyokuwa likitikisika .
Nikawa nayapiga makofi  huku nikiendelea kupiga mambo, nilipo yapiga yalitikisika zaidi hata ya mwanzo.
“uuuuh.”
Enjol aliguna pale nilipoyapiga kofi matako yake.
“umeipenda hiyo?”
Nilimuuuliza huku nikiendelea  na mikiki.
“ndio mpenzi , nipige tena.”
Aliongea , huku akiyatikisa tikisa matako hayo  na mimi bila kusita niliyapiga tena matako hayo, yalitikisika tena zaidi ya pale   na kunifanya nizidi kupatwa na mzuka.
“tena mpenzi.”
Enjol aliongea tena kwa sauti yake nyororo ya kimahaba , nilirudia tena na tena na huku mzuka ukizidi kupanda kati yetu. Matako hayo yalitikisika huku na yeye akiongezea kwa kuzungusha kiuno basi hapo nikiisumuma mashine nilikuwa nikijisikia raha moja ya ajabu , naye kama vile alijua jinsi navyojisikia , aliendelea kukizungusha kiuno hicho kila nilipoyapiga matako yake  na mimi kasi ya kusukuma mashine yangu ndio ilizidi kuongezeka. Huku akizidi kunifanya nipagawe kwa kutoa miguno yake ya kimahaba mambayo ilikuwa ikinifanya nizidi kuchachawa kimahaba.
Tulibadili staili ambapo Enjol alilala kifudi fudi huku sehemu ya tumbo akiwa amelalia mto  uliomfanya abenuke juu kidogo ili kitumbua chake kikae vizuri hapo mimi  nikapanda juu yake  lakini kabla sijaingiza mashine yangu nikaingiza kwanza vidole ambapo nilianza kuvichezesha katika kitumbua hicho huku nikivisukumiza a kwa kasi . hapo Enjol alipagawa kwa hisia na kutoa kilio cha kufa mtu akifurahia utamu , jinsi nilivyokuwa nikivisukuma vidole hivyo ilikuwa kama vile naisukuma mashine yenyewe.
“oooh, oooh, nakupenda Alex. Nakupenda , nakupenda….”
Aliongea Enjol maneno hayo mfululizo huku akizidi kupandwa na mshawasha , niliendelea kuvichomeka vidole hivyo huku nikimbusu shingoni , Enjol alizidi kupagawa kwa hisia na mimi niliendaelea kuuchochea moto wangu.
Mzuka ulimzidia mpaka alijikuta anafikia mshindo , hapo sasa alipiga kelele akinitaka nisiache kuvichomeka vidole hivyo huku maji maji toka kwenye kitumbua chake yakitoka na kuruka ruka juu pale nilipokuwa nikivichomeka vidole hivyo Enjol alilia kama vile mtoto mdogo huku akilitaja jina langu akidai ananipenda na kamwe hawezi kuniacha.
Mpaka namaliza kuvichomeka vidole hivyo Enjol alikuwa hoi bin taaban , hawezi hata kuuinua mguu wake , macho yake yalikuwa kama vile yamepatwa na usingizi.
Kitu pekee alichokuwa akiongea ni “nakupenda , alex , nkupenda wewe ni mtamu sana , nakupenda “
Aliongea maneno hayo mfululizo.
Nilichokifanya mimi ni kulala juu yake huku mashine yangu ikiwa juu ya makalio yake japo ilikuwa imejikaza lakini nilitakiwa kuiacha hapo itulie kwani nilijua Enjol aliitaji kupumzika kwa wakati huo.
Lakini cha ajabu mara baada ya kupanda juu yake Jimama Enjol kwa mkono wake  aliishika mashine yangu na kuanza kuipapasa kwa  sekunde kadhaa kisha akaiiingiza kwenye kitumbua chake.
“nipe mambo  Alex.”
Aliongea kwa sauti ya kimahaba ambayo ama kwa hakika ilinipa mzuka na wala sikutaka kulaza damu nikaanza kuisukuma mashine taratibu huku nikiishika shingo yake na kuibusu.
Nilikuwa nikiisukuma mashine taratibu ila nikifikia mwishoni nilikuwa na ikazia kwa nguvu .
“aaaah”
Enjol alilalama , pale nilipokuwa nikikazia , matako yake yalitikisika na kupenuka kiaina , niliiichomoa taratibu na kuiingiza tena taratibu na mwishoni kama kawa niliikazia kwa nguvu.
“aaaaah”
Enjol alilalama tena , na hapo sasa ukawa ndio mwendo wangu , nilikuwa nikijisikia raha kumuona Enjol jinsi alivyokuwa akilalama kimahavba kila nilipokuwa nikikaziakwa nguvu  na hata vile makalio yake alivyokuwa yakibenuka na kutikisika na kufanya korodani zangu zitikisike pia.
Yani ilikuwa burudani juu ya burudani.
Itaendeleaaaa…
source; giftkipapa.com

Post a Comment Blogger

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
 
Top