0
ILIPOISHIA..…….
Nilichokikuta mara baada ya kuchomeka vidole hivyo ndio kilinishangaza zaidi. Nilikuta kitumbua tayari kimekwisha lainika , yani kilikuwa kikinisubiri mimi tu kuiingiza mashine .
“ndio , ndio , nipe mambo mpenzi , nimpe honey wangu , nipe alex.”
Alizidi kuweweseka kwa kulalama kimaghaba , Enjol huku akizidi kuyakata mauno nikiwa bado nimechomeka vidole vyangu.
Niliivichomoa na kuiingiza mashine taratibu, hapo sasa hadi kilio chake kilibadilika na kiuno chake akaanza kukizungusha kwa mwendo wa taratibu.
“aaaaaassssssssssssssiiii!
Alilalama kimahaba huku akijibenua kiuno chake pale nilipoizamisha mashine mpaka mwisho.
Nilianza kuichomoa taratibu nilipofika nusu niliirudisha tena ndani .
“aaaaasssssssssiiiii!”
Alilalama tena nilipofikisha mwisho, sio siri Enjol alikuwa mtamu, utamu niliokuwa nikiusikia hapo siwezi hata kuuelezea .
Nilikuwa nimeyashika matiti yake nikiyabonyeza taratibu.
Nikayaachia na kukishika kiuno chake na hapo nilibadilisha mikikii na kuanza kupiiga mimkiki ya kasi.
Hapo enjol alianza kulia kama vile mwenda wazimu huku akizungusha kiuno karibu kila upande .
Alipiga kelele za kimahaba za kila aina , akiwa bado yupo usingizini, ni mimi niliendeleza mikiki hiyo huku nikizidi kusikilizia utamu usioisha hamu wa jimama Enjol.
Kusema kweli kama tungefuata haki, basi mimi ndio nilitakiwa kumlipa jimama Enjol na sio yeye kunilipa mimi kwa kuwa , nilikuwa nikipata burudani ya uhakika kuliko hata ile niliyokuwa nikiipata kwa mademu wangu wa uswahili ambao sitaki hata kusikia habari yao tena.
“aaaaah, aaaaaahhhh, mmmmhhh , mmmmmmmhhhh”
Alizidi kulalama jimama Enjol, huku mimi nikiendeleza kupiga mikiki yangu, bado alikuwa ajazinduka kwenye usingizi lakini kila nilivyomgeuza aligeuzika.
Ilikuwa ni mimi tu kujipakulia kadiri niwezavyo, na mimi sikufanya ajizi nilikishikilia kiuno chake kisawa sawa na kukiinamia kitumbua chake ile ile.
Jimama Enjol nae ni kama vile alikuwa amepania kunipa raha usiku huo, kwa ni naye alikuwa amejibenua kwa staili ambayo ilinifanya nikipate kitumbua chake kwa urahisi mno, na huku akiyapekecha pekecha makalio yake kila mashine ilipokuwa ikifikia mwisho na kuzifanya korodani zangu zifurahie utamu wa matako yake ayanapotikisika wakati akiyapekecha na kwa jinsi matako hayo alivyokuwa yakiyagusa mapaja yangu yalinifanya nizidi kusisimka kwa hisia .
Ama kweli ndoto ya jimama Enjol ilkuwa tamu kwani sasa alininyanyulia mguu juu juu na hapo basi nililishika paja lake lililokuwa limenona haswa na huku nikiendelea kupiga mikiki.
Safari hiii nilikuwa nikiichomeka mashine kwa kuinyanyukia kwa juu na hapo Enjol ndio alikuwa akilalama kimahaba kama vile hayuko usingizini, na mimi wala sikujali kwamba ameshtuka au laa, niliendelea kuipiga staili hiyo mpya niliyoibuni papo kwa papo ambayo kwa kweli ilikuwa ikinipa mzuka wa ajabu na kilichokuwa kikinifurahisha zaidi pamoja na kilio chote hicho cha kimahaba ambacho jimama Enjol alikuwa akikitoa lakini kamwe hakuacha kukata kiuno.
Mguu wake mmoja nikiwa bado nimeushikilia juu na mimi nikiiingiza mashine yangu kwa kunyanyukia juu na yeye aliipokea mashine hiyo kwa kuzungusha kiuno mpaka ilipozama.
Utamu niliokuwa naupata hapo sasa usiombe , ni kama ule utamu anaoupata mvuta kaya kwenye cha ukucha.
“mmmmh, aaaaassssssssiiii, uuuuuh mmmmmmmh”
Alizidi kulalama Enjol huku mimi nikizidi kujipakulia tu , hata kingetokea kitu gani kwa kweli nisigeweza kuisimamisha mashine yangu kukisugua kitumbua cha jimama Enjol kwa wakati huo, utamu nilioupata hap ulikuwa ni zaidi ya utamu wowote niliowahi kuupata katika maisha yangu.
Enjol hakuwa na umbo zuri pekee bali alikuwa anajua kulitumia umbo lake akiwa kitandani, na tena akiwa usingizini naona kama vile anazidi utamu, kwani staili aliyonipa sasa ndio nilichoka hoi hoi.
Mguu wake aliushusha na kuubananisha ule wa chini, matako ake yalijikusanya kwa pamoja lakini jinsi alivyokuwa amekiben a kitumbua chake hadi mimi mwenyewe nilichoka,
Nilipoiiingiza mashine iliingia yenyewe bila matata , na radha ya mauno iliendelea kama kawa na wakati huu ndio yalikuwa mauno kweli kweli kwani kwani kila kiuno kilipozunguka matako nayo yalitikisika kwa staili ambayo ilinifanya nitokwe na udenda wakati mnofu tayari niimekwisha utumbukiza mdomoni.
Yani nyege zilizidi kunipanda wakati tayari mashine nimekwisha iingiza kwenye nyapu na inafaidi mauno hayo, mashine ilizidi kujikaza na kuzidi kuwa ngumu zaidi ya mwanzo. Nilijaribu kuongeza kasi ya mikiki lakini wapi, utamu wa wezele la jimama Enjol ulikuwa haukwepeki.
Nilijaribu kuyashika matako hayo na kuyapiga piga makofi na hapo ndio kama nilikuwa na haribu kwani Enjol aliongeza mauno na miguno ambayo ilikuwa ikinifanya nizidi kupagwa kwa uchizi wa utamu kunoga.
Alafu kwa utamu wote huu ninao pata na b ado nalipwa pesa juu? jamani mwee! dunia hii kweli ya ajabu, wakati mwingine watu shida tunajitakia tu.
“mmmmh, aaaahhhh, Aaaaaassssssiiiiiiii”
Enjol alizidi kulalama , sikutaka hata amke kusema kweli sikuwa na uhakika kama akiamka ataweza kunipakulia madude kiasi hicho, nilihisi haya mambo ni ya ndotoni tu , hawezi kuyafanya akiwa macho kwani usiku huu enjol alikuwa akijipinda kweli kweli.
Utafikiri anampakulia mheshimiwa Fulani mwenye wadhifa wa maana kumbe kajamba nani ambaye baada ya hapo ana vizinga kadhaa ili kutatua shida zake.
“nakupenda , Alex , nakupenda mpenzi.”
Aliongea maneno hayo Enjol akiwa bado anawewe seka , sikumjibu kitu zaidi ya kuendelea kumkuna kwa kadiri nilivyoweza na nilikuwa nampatia kweli kweli.
Kwani kila staili aliyokuwa akigeuka mimi nilikuwa nikienda nae sambamba.
Yani kama ni shamba basi lilikuwa limepata mlimaji, hajalishi mchana wala usiku ,masika wala kiangazi muda wowote mahali popote nikiwa na jembe langu mimi nalima tu.
Iwe kwa staili ya matuta au msawazo yeyote kwangu sawa. Jembe langu lilikuwa kama lile la plau ambalo huwa alibagui ardhi, iwe ngumu au laini kwangu ni mwendo mdundo.
Jimama enjol alikuwa akihema nusu nusu kwa mikiki ambayo nilikuwa nikienda nayo sasa , nilikuwa nimemkumbatia kwa nyuma kisawa sawa huku nikipiga mikiki kwa mwendo wangu ule ule wa spidi ya plu plus na yeye alikuwa akiniitiki a kwa kuendelea kuzungusha kiuno chake pamoja na kuyatikisa matako yake ambayo kwa kweli yalikuwa ndiyo chachu ya utamu wa penzi hilo siku hiyo, ama Enjol alijua kuyatumia matako yake , wala hayakuwa yamejaa bure, kama ya wale ambao wakipanda kitandani wanakuwa magogo. 
kama ambavyo yalikuwa kanitoa udenda nikiyaona yalipokuwa yakitikisika wakati akitembea wakati ule nilipokuwa akinikaribisha ndani kwake kwa mara ya kwanza ndivyo ninavyotoka udenda leo hata baada ya kuya shika kuyaminya minya , kuyatikisa na kuyala kabisa , kifupi matako yake yalikuwa kama vile chachandu lisilokwisha hamu, yani yalikuwa hayakinai hata kidogo.
Wakati mwingine nilikuwa najilaumu kwanini nilichelewa kukutana na jimama Enjol, nilitamani utamu wote huu ningekuwa naupata hata miaka kadhaa kabla ya hapo na tena bure bure , bila hata kulipwa sumni na bado ulimwengu ungekuwa kamili kwangu.
Machungu yoote niliyokuwa nayapata katika mapenzi , kero zote za mademu wa uswahilini ambao mikono yao iko mbele mbele kukusanya mkwanja bila hata ya kujali mwanaume anaye mchaji pesa anajipinda kiasi gani kumpatia burudani, wasichana hao walivyokuwa wana roho mbaya walikuwa wakijikausha kimya kuyafaidi mautundu yangu na kula mkwanja wangu na harafu kuniongeza presha juu kwa kuwapaparikia wanaume wenye pesa zaidi yangu jambo ambalo lilikuwa likiufanya moyo wangu uingie kwenye kaa la moto kila wakati.
Kila siku nilikuwa mtu wakuhangaika kumbembeleza msichana niliyekuwa naye anipende mimi tu 
Lakini wapi alinizuga tukiwa wote chumbani lakini haukupita mudas mrefu nilisikia kashfa yake mtaani.
Yalikuwa maumivu juu ya maumivu ambayo yalinifanya nigeuke kuwa mtu wa kubadili wasichan kila wakati na wakati mwingine kuwa na wengi kwa wakati mmoja ili kama mmoja akini saliti na kuondoka zake nibaki na mwingine.
Lakini leo jimama Enjol ameifungua akili yangu, amenifanya nitambue kwamba, mapenzi yanaweza kubadilisha maisha yangu. 
Itaendeleaaaa……..
source; giftkipapa.com

Post a Comment Blogger

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
 
Top