0

Nilishituka nilipoguswa kwa nyuma ile kugeka
nilidhani ningekuta na yule mrembo niliyekaa naye
kanisani ,ile kugeuka uso kwa uso nikakutana na
surab ya maadam recho yule mke wa yule jamaa
aliyeniteka na kunichoma sindano
niliuvuta mkono wangu na kutaka kuondoka
alinivuta tena na kunibana vizuri
"davie leo una nini mpaka unanifanyia hivi
"sikupendi tu kwan ww unataka kuniaribia maisha
yangu
"kwann tena my love
nilikaa kimya kwa kuwa nilimuogopa sana kama
ukoma vile kwan mume wake alishaniambia
nicheze mbali na mke wake
" twende tukaongee kwenye gari maana hapa watu
wengi wanatuangalia
nilisita kupanda kwenye gari lkn alinivuta
nikapanda kwa shingo upande ile gari inaondoka
uso kwa uso nikagongana macho na yule mrembo
ambaye tulikaa siti moja kanisani naye akipanda
gari la kwao nilimkonyeza kwa mbali nilimuona
akitabasamu huku meno yake meupe yakionekana
tulienda mimi pamoja na maadam recho mpaka
morogoro hotel na kupaki gari nje , tuliingia ndani
na kushangaa tunaenda moja kwa moja mpaka
kwenye vyumba vya kulala wageni
aliingia chumban na kuanza kuvua koti lake la suti
na kubaki ndani na kiblauzi cheupe ,niliogopa sana
na kusogea pembeni ya ukuta wa kitanda
"davie mbona leo upo hivyo
"sitaki kwani ww ni mtu hatari
"kwanini tena wangu
"mumeo kasema nisiwe karibu na ww kwan ataniua
" kajuaje kama mimi ni na mapenzi na ww
" mimi sijui
"na alikufanyaje
ilibidi nimuelezee kila kitu nilichofanyiwa na
mumewe alisikitika sana kwan yeye mwenyewe
alikuwa hajui na alinieleza kwa mumewe kitandani
ni mvivu ndio sababu ya kunitafuta mimi
"na nimekuleta hapa kwa ajili ya kunipa raha
aliongea huku akikisogerea na kuanza kuzichezea
nywele zangu taratibu
alivua taratibu kimini chake cha suti na kubaki na
sidiria na kuanza kunipa mate huku mkono wake
akipeleka taratibu chini ya suruali yangu na kuanza
kuchezea koni yangu
mwili wangu ulisisimka kwa raha nilizopata lkn na
mimi nilizidi kumchezea kwa kupeleka ncha za ulimi
wangu nyuma ya shingo yake na kulamba
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaasssssssssssssh alivuta pumzi
kwa juu lkn nilizidisha kuzichezea chuchu zake
taratibu
nilishuka mpaka kwenye masikio yake na kuingiza
ulimi wangu na kuupekecha kwa ndani
mmmmmmmmmmmmmmmmh aliendelea
kugugumia kwa malalamiko niliendelea kushuka
huku mikono yangu ikiwa nyuma yake ikichezea
matuta yake
nilimlaza chali kitandani na kuanza kukichezea
kitovu huku mikono yangu ikicheza na ikulu yake
oooooooooosh uuuuuuuuuuuuuuuuush
ingiza ................. davie ........unaniumiza mwenzio
nilizidisha kumchezea mpaka pale nilipoona
inatosha na kuamua KUINGIZA taratibu
oooooooooooooooooosh aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaash
davie xante kwan .......................... ww
ndio .................unayenipa raha
nilipiga mzigo kama kwa dakika kama 15 na
tulimaliza wote tukiwa hoi ,aliingia chooni na kuoga
upesi kwa ajili ya kuwai nyumbani mwake
alinipitisha nyumban na kuniambia nisimpigie
mpaka anipigie yeye kwan mumewe anaweza
kutambua
nilingia ndani huku mawazo yangu yote yakiwa kwa
yule mrembo kwa alishaangia akili
mwangu ,niliingia chumbani mwangu na kujifungia
hku nikijuta kwann nilifanya mapenzi na maadam
recho
ilikuwa asubuhi na mapema siku ya jumanne ya
tarehe 24 ya mwezi wa 12 mwaka 2004 nilisikia
matokeo ya darasa la saba yametoka , moyo wangu
ulienda mbio sana kwa kuwa niliogopa kama
nikijikuta nimefeli ningemwambia nini baba
wakati naelekea mjini kungalia matokeo njian uso
kwa uso nilikuta na yule mrembo niliyekaa naye siti
moja pale kanisani
alikuwa amevaa kaptura nyeupe huku mdomoni
akiwa ananyonya pipi ya kijiti , yalikuwa maeneo ya
masika karibu na moro mjini
watu wote walikuwa wanamuangalia yeye
nilimkimbila huku nikimwita kwa mrunzi aligeuka
nyuma na kunisubiria
" mambo nilimsalimia
"safi mzima ww
" mimi mzima sijui unanikumbuka
"sikukumbuki labda unikumbushe
"naitwa david tulikaa wote siku moja pale kanisani
ok nimeshakumbuka nami naitwa davina
OOOh jina nzuri sana na ww niubavu wangu
"aaaaaaaaah mbona kawaida
"vip waelekea wapi nilimuliza
"naeleka kucheki matokeo
OK kumbe safari yetu ipo moja
tuliongoza huku njiani tukipiga story na yy alikuwa
anasoma sr marry ile kufika aliangali matokeo yake
na kukuta amefaulu kwenda morogoro secondary
ilikuwa zamu yangu nilisogea taratibu huku moyo
wangu ukienda mbio kwa hofu na wakati huo
davina naye alikuwa nyuma yangu kusikilizia
matokeo yangu . ile kuangalia sikuamini ilibidi
nifikiche macho mara
mbili ........................................
............................ITAENDELEA

Post a Comment Blogger

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
 
Top